TrustCard là con đẻ của bảo kim và sacombank, khi visa internet trustcard bạn sẽ tốn phí 39k, hạn sử dụng là 4 năm (có thể gia hạn) thông tin sẽ được gởi về email của bạn, bao gồm số tài khoản visa và c2v (mã bảo mật của visa) - với thẻ visa này bạn có thể thanh toán online như: Đăng ký Paypal, mua hosting, domain, mua trò chơi, ứng dụng cho android tại CH play, app store, thanh toán online sẽ là nhu cầu tất yếu trong tương lai gần, đừng bỏ lỡ cơ hội có ngay thẻ visa này nhé, đây là loại visa trả trước, nghĩa là nạp vào bao nhiêu sài bấy nhiêu, đăng ký rất dễ, chỉ cần email, họ tên, sdt, địa chỉ là xong, ko yêu cầu cmnd, giấy chứng thực thu nhập các loại các kiểu 

Còn đối với thẻ visa trustcard thì nó cũng giống như thẻ visa của các ngân hàng khác, nhưng mà đăng ký mới rẻ hơn nhiều, chỉ có 49k thôi, mấy ngân hàng khác tệ cũng 100k

     Và đây là link giới thiệu của mình:

Đăng ký Thẻ Visa : Ở ĐÂY
     
Đăng ký kiếm tiền: Ở ĐÂY
     

Hướng dẫn sử dụng thẻ



Hướng dẫn sử dụng thẻ Visa TRUSTCard

- Bước 1:  
Đăng ký Online tại Đây hoặc tại các Đại lý phát hành thẻ với giá phát hành là 59.000 VND, cùng giá trị có trong tài khoản, có thể là 50.000VND; 100.000VND; 200.000VND.
- Bước 2: Khách hàng có thể tự kích hoạt thẻ bằng cách truy cập vào website TRUSTCard.vn và làm theo hướng dẫn.
- Bước 3: Tận hưởng những tính năng và tiện ích của thẻ Visa TRUSTCard.
- Bước 4: Nạp tiền vào thẻ những lần sau đó, bằng cách yêu cầu Đại lý thực hiện việc nạp tiền hoặc thực hiện nạp tiền tại website trustcard.vn.


Hướng dẫn sử dụng thẻ Visa e-TRUSTCard

- Bước 1: Đăng ký thẻ Visa e-TRUSTCard tại các Đại lý phát hành thẻ với giá phát hành là 39.000 VND, cùng giá trị có trong tài khoản, có thể là 50.000VND; 100.000VND; 200.000VND; hoặc tối đa là 5.000.000VND.
Nhận mã serial và pin để qua email hoặc đơn hàng để kích hoạt và nhận thông tin thẻ.
- Bước 2: Thực hiện kích hoạt thẻ tại website TRUSTCard.vn và làm theo hướng dẫn.
- Bước 3: Tận hưởng những tính năng và tiện ích của thẻ Visa e-TRUSTCard.
Lưu ý: Visa e-TRUSTCard chỉ thực hiện nạp tiền một lần duy nhất khi đăng ký thẻ, không sử dụng để rút tiền mặt tại các máy ATM, cũng như trong các hoạt động yêu cầu có thẻ ATM hữu hình, hạn mức giao dịch tối đa của thẻ là 5.000.000VND.

Hướng dẫn sử dụng thẻ Visa e-TRUSTCard Plus

- Bước 1: Đăng ký  thẻ Visa e-TRUSTCard Plus tại các Đại lý phát hành thẻ với giá phát hành là 49.000 VND, cùng giá trị có trong tài khoản, có thể là 50.000VND; 100.000VND; 200.000VND; hoặc nhiều hơn tùy theo yêu cầu của khách hàng.
Nhận mã serial và pin để qua email hoặc đơn hàng để kích hoạt và nhận thông tin thẻ.
- Bước 2: Thực hiện kích hoạt thẻ tại website TRUSTCard.vn và làm theo hướng dẫn.
- Bước 3: Tận hưởng những tính năng và tiện ích của thẻ Visa e-TRUSTCard Plus.
- Bước 4: Nạp tiền vào thẻ những lần sau đó, bằng cách yêu cầu Đại lý thực hiện việc nạp tiền hoặc thực hiện nạp tiền tại website trustcard.vn.
Lưu ý: Visa e-TRUSTCard Plus không sử dụng để rút tiền mặt tại các máy ATM, cũng như trong các hoạt động yêu cầu có thẻ ATM hữu hình.
Hướng dẫn mua hàng với thẻ TRUSTcard
Khi mua hàng thẻ của bạn được sử dụng như thẻ thanh toán ghi nợ hay tín dụng. Để hoàn tất việc thanh toán trực tuyến, bạn sẽ được hỏi:
- Tên: Là tên và họ mà bạn sử dụng khi đăng ký tài khoản tại Trustcard.vn.
- Số thẻ: Là dãy 16 số được in ở mặt trước thẻ VISA TRUSTcard hoặc là 16 số Visa e-TRUSTCardVisa e-TRUSTcard Plus riêng của bạn.
- Ngày hết hạn sử dụng thẻ: Là tháng và năm theo định dạng MM/YY. Đối với thẻ VISA TRUSTcard: ở mặt trước của thẻ; đối với thẻ ảo (VISA e-TRUSTCard, VISA e-TRUSTcard Plus): được cung cấp ngay khi kích hoạt thẻ. Bạn có thể truy cập tài khoản của mình tại Truscard.vn bất cứ lúc nào để xem thông tin này.
- Mã bảo mật (CVV2 hoặc CVC2): Hầu hết các điểm chấp nhận thẻ sẽ hỏi 3 số bảo mật này. Đối với thẻ VISA TRUSTcard: là 3 số cuối ở mặt sau của thẻ; đối với thẻ ảo (VISA e-TRUSTCard, VISA e-TRUSTcard Plus): được cung cấp ngay khi kích hoạt thẻ. Bạn có thể truy cập tài khoản của mình tại Truscard.vn bất cứ lúc nào để xem thông tin.
 - Địa chỉ hóa đơn thanh toán: Là địa chỉ mà bạn sử dụng khi đăng ký tài khoản tại Trustcard.vn.

Quyền lợi cho người giới thiệu:

  • 2.000.000đ được tặng ngay vào tài khoản khi đăng ký thành công
  • 50% hoa hồng bán hàng ( bạn bán được 1 thẻ, bạn nhận 50% của phí phí làm thẻ, ví dụ phí 39 ngàn hoặc 49 ngàn tùy lại thẻ ở trên)
  • 50% phí nâng cấp của đại lý được giới thiệu ( trust card đang khuyến khích và tuyển đại lý nên bạn được những ưu đãi này)
  • 50% phí duy trì của đại lý được giới thiệu ( bạn nên giới thiệu affiliate chất lượng, nếu không bạn chỉ cần có hoa hồng sale thẻ)
  • 5% hoa hồng gián tiếp từ thu nhập của đại lý được giới thiệu ( khuyến khích để tham gia chương trình affiliate của trust card)
  • Hoa hồng cho click tạo sale –> 1,000đ/click ( ngoài commission 50% bán được thẻ ở trên được thêm 1,000 đ)
Cuối cùng là đăng ký:


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top