Tổng hợp 10 theme đẹp và miễn phí cho Blogspot


Theme Blogspot đẹp

Theme blogspot chuyên nghiệp

Theme Gallery cho blogspot

Template đen cho blogspot

Theme trắng blogspot

Theme tin tức dành cho blogspot

Theme shop cho blogspot

Theme tạp chí cho blogspot

Theme công nghệ

1. Flexor Magazine .

Theme đẹp,miến phí cho Blogger
DemoDownload

2.  Simple Red – Theme tạp chí

Một theme khá là tinh tế , màu sắc hài hòa , và có một chút mới mẻ.
Theme blogger đẹp miễn phíTheme Blogspot đẹp

3. Lummoxie – Không thể bỏ qua.

Theo đánh giá của mình thì theme này khá là mượt , chuyên nghiệp , về bản thân mình thì mình rất thích theme này .
Theme blogspot freeTheme blogspot chuyên nghiệp

4. JEmber – Theme Gallery chuyên nghiệp cho blogspot.

Theme Gallery cho blogspotTheme Gallery cho blogspot

5. X7 Black – Unique Grunge Blogger Template.

Theme đen BloggerTemplate đen cho blogspot

6. Elite Minima - Theme trắng nhẹ nhàng.

Template trắng BloggerTheme trắng blogspot

7. JK – Theme tin tức chuyên nghiệp.

Template blogger cho trang tin tứcTheme tin tức dành cho blogspot

8. Kiosk – Theme blogspot dành cho shop.

Template shop cho bloggerTheme shop cho blogspot

9. Hector – Theme tạp chí

Template tạp chi cho bloggerTheme tạp chí cho blogspot

10. Gadget Web – Theme công nghệ khá chất.

Template công nghệ Theme công nghệ
Với 10 giao diện khá là đẹp ở trên hy vọng bạn lựa chọn cho mình một giao diện ứng ý và nổi bật cho blog của mình .
Và câu chuyện đi tìm theme đẹp cho blogspot đã được giải quyết ban đầu

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top