Nhận Bitcoin miễn phí hàng giờ

Xin chào các bạn, quả thật kiếm bitcoin giờ khá khó khăn, đòi hỏi chúng ta phải đầu tư rất nhiều để có một bộ máy đào bitcoin chuyên nghiệp, nhưng nếu bạn chỉ có một chiếc máy còi cọc thì làm sao mà kiếm được bitcoin được, trong quá trình mình kiếm bitcoin kết hợp với thiet ke web mien phi và thiet ke web gia rẻ mình đã tìm ra cách kiếm bitcoin từ trang web mà không cần đầu tư những bộ máy cấu hình khủng để kiếm bitcoin bạn chỉ cần đọc kỹ những hướng dẫn dưới đây để  có thể thêm thu nhập cho bạn, vậy bạn hãy vào Các trang kiếm bitcoin miễn phí tốt nhất. để kiếm bitcoin, nếu may mắn bạn cũng có thẻ kiếm khá tiền đấy bạn ạ.

Nhận Bitcoin miễn phí hàng giờ với http://freebitco.in/
Tại sao họ lại miễn phí cho mình, thật sự mà nói họ cũng kiếm tiền mà thôi, với việc bạn ghé thăm website đã xuất hiện rất rất nhiều quảng cáo, họ thu tiền từ đó đấy các bạn ạ, với rất nhiều tiền quảng cáo họ trích lại  một ít để dành tặng cho những ai đang đào bitcoint.
Và hôm nay mình xin giới thiệu với các bạn đăng ký và kiếm bitcoin từ trang freebitco.in

Đầu tiên bạn vào http://freebitco.in 

Chúng ta hãy điền đầy đủ thông tin, như địa chỉ bitcoin của mình, tạo pass, cùng với đó là nhập địa chỉ email vào để nó gửi thông tin, sau cùng là bấm SIGN UP còn hướng dẫn sau là mình muốn hướng dẫn các bạn chưa có địa chỉ bitcoin tức là người mới hoàn toàn có thể nhận được bitcoin và có thể kiếm tiền từ đây.
Your Bitcoin address có dạng: 181CzS8hfPc1LvD6HcWExHnLR8swaT7Qvm
Nếu bạn chưa có Ví Bitcoin hoặc muốn tìm hiểu VÍ BITCOIN
Giờ bạn hãy click vào dòng Don’t have a Bitcoin address?
kiem bitcoin free
Hãy bấm vào Create wallet
Chúng ta đã có địa chỉ bitcoin của chúng ta rồi, chỗ phần mình đánh dấu mầu đỏ, để kiểm tra các bitcoin của mình chúng ta hãy vào link https://coinbase.com/signin để kiểm tra lượng bitcoin của chúng ta
Giờ ta hãy ghi nhớ địa chỉ bitcoin của chúng ta lại, tiếp theo hãy nhập địa chỉ đó vào phần địa chị bitcoin lúc đầu.tặng bitcoin miễn phí
Xong xuôi đâu đó tiếp theo bấm SIGN UP để tạo các bạn nhé.
tang bitcoin mien phi
Phần đánh dấu đỏ lúc đầu, nó có hướng dẫn rằng các bạn cần nhập các từ khóa nó hiển thị và bấm ROLL!
bạn sẽ thấy mình đánh mũi tên từ phần hiển thị ký tự đến phần nhập ký tự, tiếp theo là bấm Roll.
Ở đây phần ký tự là 748 sau khi nhập mình bấm ROLL
tặng bitcoin miễn phí
Số 03934 là mã số dự thưởng, còn phần dưới sẽ là thời gian chờ để có thể bạn nhận được bitcoin miễn phí hay không. chúng ta hãy kiên nhẫn chờ đợi biết đâu chúng ta có được thì sao.
Sau mỗi giờ đồng hồ chúng tay quay lại và làm lại để nhận được những bitcoin may mắn, còn không bạn có thể  tham gia trò chơi cá cược bet tài xỉu của website để được tặng thêm số bitcoin cho bạn. Bạn hãy click vào menu “Multiply BTC” của website để bắt đầu chơi.
chơi kiếm bitcoin
Bạn chỉ cần bấm BET HI hoặc BET LO để chơi như mình chơi ngay lần đầu mình bấm BET LO và mình đã chiến thắng, bạn nhìn bên dưới nhé.
choi kiếm bitcoin
Phần mình đánh dấu ô viền đỏ là biểu hiện của mình đã chiến thắng với BET LO quả thất cũng dễ ràng kiếm bitcoin miễn phí đúng không các bạn.
Ngoài ra chúng ta có thể kiếm bitcoin bằng cách giới thiệu bạn bè kiếm bitcoin, bạn muốn biết link bitcoin được hưởng khi giới thiệu bạn vào phần REFER để biết chúng ta có được 50% môi giới, khá cao phải không các bạn, ngoài ra bạn có thể kiếm được bitcoin khi đặt banner trên website của mình, cùng ổn phải không nào
Ngoài những cách kiếm bitcoin như vậy, các bạn có thể kiếm bằng cách share chúng trên các mạng xã hôi, cũng có thể kiếm được bitcoin các bạn nhé


Lưu ý : Bitcoin sẽ được tự động chuyển vào ví của bạn vào ngày thứ 2 mỗi tuần, còn không bạn bấm vào wihtdraw (min 0.00006000 bitcoin).
Vậy là mình đã giới thiệu với các bạn chi tiết cũng như cách kiếm bitcoin của mình trên tranghttp://freebitco.in, nếu các bạn có thắc mắc gì hãy để lại comment bên dưới mình hoặc những người cùng đam mê kiếm bitcoin sẽ trả lời giúp bạn những thắc mắc đó. Chúc các bạn may mắn để có thể có những bitcoin yêu quý của mình.

Một loạt các website nhận bitcoin miễn phí hàng giờ tương tự cho các bạn, lưu ý Satoshi cũng là Bitcoin nhé, khi bạn yêu cầu rút thì web tự chuyển sang bitcoin:



2. moonbit.co.in (cái này treo web rồi vào nhận)


Chơi tạm thế đã nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top