Cách đăng ký 100% thành công Adsense từ A-Z

Chào các bạn, nếu đây là lần đầu tiên bạn nghe từ ngữ này thì mình khuyên các bạn đọc bài này về Khái niệm về kiếm Tiền Từ Adsense, Youtube, Networkcho người mới đã rồi sau đó quay trở lại bài này để Cách đăng ký 100% thành công Adsense từ A-Z nhé.
Hôm nay mình sẻ giới thiệu cho bạn một cách đăng ký trong những cách đăng ký tài khoản Google Adsense, đó là đăng ký qua tài khoản Youtube, đảm bảo bạn sẻ đăng ký 100% thành công Adsense nhé.
Bắt đầu:
1. Để  đăng ký 100% thành công Adsense, các bạn cần có một tài khoản Gmail & đăng nhập vào Youtube.Com, cách tạo gmail thì chắc dễ rồi mình không cần nói nữa.
2. Bạn cần điều kiện là tải lên ít nhất 1 video và có hơn 200 lượt xem trên đó (cái này để đảm bảo đăng ký thành công), video phải hoàn toàn là của bạn làm độc quyền nhé, không sao chép hay xài video lậu trong này. Google sẽ không cho đăng ký đâu. Cách tải Video lên thế nào chắc mình không cần phải hướng dẫn đúng không. Cứ kiếm video nào hay hay up lên, ví dụ như trò chơi, hướng dẫn chơi game, video đá bóng....v.v, nhưng bạn đừng vi phạm chính sách của google (bao gồm Youtube) như spam, người lớn, lừa đảo, kích thích bạo loạn, dâm ô ...v.v nốt.

3. Bạn cần đảm bảo rằng, kênh Youtube của mình không vi phạm chính sách nào của Youtube. google và như thế mới được xác nhận đăng ký 100% thành công Adsense. Hãy click vào Trạng thái và Tính năng để kiểm tra xem kênh của mình có vi phạm chính sách của Youtube không.
Thựa Hiện:
Các bạn làm theo hình nhé (bài này mình lấy hình của Terocket) có hướng dẫn từng hình

1. Đăng nhập vào tài khoản Youtube
 Đi tới kênh của bạn và như hình dưới thì bạn hoàn toàn có thể đăng ký
Nguyên tắc cộng đồng : Tốt
Bản Quyền : Tốt


2 . Xem trạng thái và tính năng,  tài khoản của bạn hoàn toàn sạch sẻ, bạn chỉ việc bấm vào BẬT mục kiếm tiền để kích hoạt Kiếm Tiền trước.




3. Kích Hoạt (lưu ý Clíck vào 4 mục nhỏ trên đã rồi kích hoạt)


4. Đồng ý chứ gì nữa.

5. Đồng ý nốt (vậy là xong mục kích thoạt kiếm tiền)
Lưu ý: bây giờ bạn bấm vào mục Kiếm Tiền sẻ có mục "Video của tôi sẻ được thanh toán như thế nào" bạn kích vào đó sẻ như hình dưới


6. Click Tiếp theo
Bắt đầu tiến trình gửi đơn, khi bạn bấm vào TIẾP THEO bạn sẻ được chuyển đến trang của google, bạn bấm vào như hình (Đăng Nhập Tài khoản google, tức gmail mà bạn muốn sở hữu Adsense, lấy luôn gmail của Youtube cũng được)



7. Kích vào rồi đăng nhập tài khoản gmail
Sau Khi đăng nhập sẻ như thế này (hình dưới)

8. Bấm TIẾP TỤC
9. Bấm gửi đơn - > Xong
Xin Nnắc các bạn một điều, là nếu bạn đã đăng ký một lần hoặc nhiều lần rồi nhưng thất bại thì bạn lấy thông tin khác với những lần trước nhé, đặc biệt là số điện thoại, và địa chỉ, sau này khi đăng ký thành công rồi bạn vẫn có thể đổi.
Xong xuôi tất cả mọi thứ bạn bấm vào GỬI ĐƠN ĐĂNG KÝ của tôi và bắt đầu thắp hương cầu, à không, mình đang chỉ cho bạn cách đăng  ký GA thành công 100% mà hii
Thường thì bạn phải đợi 48h tức 2 ngày sẻ có kết quả, một số trường hợp chỉ cần vài tiếng là có kết quả trong email rồi.
Đây, email chúc mừng của google adsense báo thành công.

10. Sau khi thành công truy cập http://google.com/adsense, hoặc vào youtube xem mục kiếm tiền để thấy kết quả

   Như vậy là đã xong bài hướng dẫn  Cách đăng ký 100% thành công Adsense, mình đã đăng ký cho mình và cho bạn mình nhiều rồi, và thành công 100% nên mình mới chỉ cho bạn đăng ký như vậy.
Ở đây mình giới thiệu bài mà bạn có thể cần, liên quan tới Adsense và kiếm tiền Youtube


Hoặc tỏng blog còn có nhiều bài hay, mình viết hoặc tổng hợp cảu bạn khác, bạn có thể lùng sục xem nhiều bài bổ ích cho bạn đây.

Ở blog này bạn cần gì hỏi thì cứ việc Comment ở dưới mình sẻ trả lời cho bạn với kinh nghiệm Adsense và Youtube 2 năm có thể mình sẻ giúp được bạn.

Chúc bạn kiếm thật nhiều tiền!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top