Mua view video năm 2015 có an toàn

Mấy bữa nay thấy rất nhiều bạn ib mình hỏi về việc nhận được cái mail dạng này từ youtube thì tất cả đều có đặc điểm chung là đi mua view. 

Nên mình cũng xin nói luôn youtube đang fix dần việc các youtuber sử dụng phương pháp mua view hay còn gọi là hệ thống tự động tăng lượt xem không rõ mục đích cho video. Việc mua view sẽ dẫn tới quá trình bị die video hoặc die kênh không sớm thì muộn ngoài ra view tăng nhưng pub ra thì không có top và chắc chắn nó gây ảnh hưởng tới GA. Một số ý kiến của các bác bán view cho rằng việc video đứng top dựa trên việc xác định bởi các thông số khác của youtube như: like, cmt, sub, lượt xem lại, tất nhiên điều này là chính xác. Nhưng mua view thì các bạn đào đâu ra những lượt này? Không lẽ seo tay, mà đã seo tay thì cần gì mua view? Nên ae nào đang mua view hay có ý định mua view cứ lưu ý việc này, kẻo tiền mất tật mang. Đến gần ngày pay, youtube quét và die hết kênh rồi tiền thì không nhận được 
Biểu tượng cảm xúc grin
Các bạn hỏi mình. Vậy không mua view thì biết đào đâu ra view cho video? không lẽ cứ up lên rồi đợi may mắn, hay seo tay thì e chẳng biết tí gì. Mình nói thật là khoảng hơn năm nay mình cũng chẳng mua view mà chuyển sang hình thức chạy view nhờ ads fb. Vì sao?
Vì fb bây giờ đang là trang MXH mạnh nhất thế giới, có số lượng người dùng cao, nên đương nhiên nhu cầu xem video họ cũng rất nhiều. Khi thấy 1 video mình đang cần hay 1 bộ phim hay được quảng cáo đến mắt.

Và mình nhận được nhiều câu hỏi như, chạy ads fb có phải là hình thức mua view không? Nó có tốn tiền không? Nó có lời không?
Thì mình xin thưa là:
Chạy ads fb nếu bạn biết làm nội dung cho quảng cáo của bạn thì nó cực kì lời, trước đây mình từng chạy những video mà chỉ với 50k VNĐ tức là bằng 2$ chạy được 15k-20k view nước ngoài.
Vậy bài toán ở đây đặt ra nó không hề đắt mà cái chính bạn phải tạo quảng cáo sao cho hấp dẫn với người xem và đúng quốc gia.
Mình thì mình thấy nó còn tốt hơn mua view rất nhiều ở các đặc điểm sau:
+ Chọn được quốc gia mình muốn nhắm quảng cáo cho người xem ở đấy:
Chẳng hạn bạn làm video phim cho thái lan, chỉ cần nhắm quốc gia đến thái lan hoặc bạn chọn quốc gia nào nhiều tiền trên 1k view mà nhắm tới
+View có lượt tương tác tốt: Vì sao? vì người xem của bạn là người trên fb họ được quảng cáo tới họ đã click vào xem tức là họ có thời gian, và họ có thể bình luận cũng như thấy hay có thể like.
+ Người xem từ fb qua youtube xem thường được ytb đánh giá cao và tăng chỉ số để xếp hạng cũng rất thuận lợi: Cái này do mình chạy ads fb cảm nhận thấy thế và rất rõ rệt
Nói chung là có rất rất nhiều điều bạn có thể khám phá với cái quảng cáo ads fb này. Nên hãy tìm hiểu và hãy thôi thụ động cũng đừng hỏi mình tại sao kênh chết và nhận được mail thế kia. Bạn phải hiểu ytb nó là trang web video nó cần người xem chứ nó ko cần cái thống kê view làm gì cả. Và kể cả nhà quảng cáo thuê đặt quảng cáo trên ytb cũng ko hề muốn chính vì vậy điều nó fix mua view là sớm muộn.

Ai có thắc mắc khó khăn cứ ib hoặc comment mình hỏi thoải mái chẳng có gì phải ngại nhé 
Biểu tượng cảm xúc smile

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top