ĐỀ XUẤT TÌM KIẾM


Một cách nhanh chóng và dễ dàng để bắt đầu là để nhảy ngay vào thanh tìm kiếm trên Google hay YouTube, gõ vào một số tìm kiếm và xem xét các thuật ngữ tìm kiếm gợi ý cho các ý tưởng.
Để làm điều này nhanh hơn một chút tôi khuyên bạn nên sử dụng UberSuggest. Nó không nhìn đẹp, nhưng nếu bạn nhập một từ khóa lên top bạn sẽ thấy tất cả các tìm kiếm gợi ý trên toàn bộ bảng chữ cái.

Link UberSuggest: http://ubersuggest.org/


GOOGLE KEYWORD PLANNER


Khi tôi đã có một số ý tưởng từ khóa chung chung tôi muốn đi qua Adwords cụ Từ khoá hoặc từ khóa Planner. Chỉ cần đăng nhập vào Adwords và chọn 'Planner theo từ khóa' dưới menu Tools.
Nhập hoặc dán các từ khoá bạn đang quan tâm và click "Lấy Ý tưởng". Nhấn qua tab ý tưởng từ khóa và bạn sẽ nhìn thấy số lượng tìm kiếm hàng tháng cho các từ bạn đã nhập cũng như một số ý tưởng về từ khoá.
Bạn nhấn nút 'thêm vào các kế hoạch' trên các từ khóa mà bạn thích. Điều này sẽ cho phép bạn dễ dàng sao chép và dán hoặc tải danh sách các từ khóa khi bạn đang làm.

Việc xem số lượng tìm kiếm từ khóa hàng tháng này sẽ cho phép các bạn thấy hiệu xuất được tìm kiếm tự nhiên của từ khóa và quyết định có nên chọn chủ để cũng như từ khóa đó hay không




GOOGLE TRENDS


Google Trends là dùng để tìm kiếmcác xu hướng tốt và xu hướng tạm thời của các từ khóa. Nhập cụm từ tìm kiếm hay so sánh nhiều điều kiện tìm kiếm để tìm những từ khóa đang gia tăng hoặc có quan tâm phù hợp.
Đôi khi bạn cũng sẽ nhận được một số ý tưởng từ khóa tốt ở phần gợi ý từ khóa liên quan. Điều này sẽ làm tăng thêm các chủ đề bạn có thể chơi


MARKET SAMURAI


Nếu tôi bắt đầu với một từ khóa rất rộng hoặc cạnh tranh, tôi sử dụng Market Samurai để tìm cơ hội từ khóa đuôi dài.
Họ có các công cụ nghiên cứu từ khóa để mở rộng và lọc một danh sách các ý tưởng từ khóa và sau đó hàng loạt những phân tích chúng dựa trên các quy tắc bạn xác định.


CENTS VIDEO


Google đóng cửa công cụ YouTube từ khóa một lúc trước, nhưng nó không phải là hữu ích để bắt đầu với.
Tôi đã sử dụng một công cụ mới gọi Cents video mà tôi thực sự thích. Khi bạn thêm một từ khóa cho một chiến dịch bạn ngay lập tức có thể nhìn thấy từ khóa tương quan cao trong kết quả tìm kiếm của YouTube. Thêm vào đó, khối lượng tìm kiếm hàng tháng và hàng tuần cho từ khóa đó trên YouTube, các kênh được xếp hạng, các video được xếp hạng, và các số liệu cho những video cùng.

Link: http://www.videocents.com/


VIDIQ VISION


Một cách khác để thu thập thông tin tình báo và xem thẻ cạnh tranh được cài đặt vidIQ Visionplugin cho Google Chrome. Nó sẽ tự động hiển thị các thẻ và thông tin bổ sung của bất kỳ video bạn xem trên YouTube. Các plugin cơ bản là miễn phí, nhưng bạn có thể nâng cấp lên trình độ chuyên nghiệp cho các tính năng bổ sung và các dữ liệu nghiên cứu từ khóa.


TẢI LÊN CHECKLIST YOUTUBE


Không có vấn đề mà bạn nhận được dữ liệu nghiên cứu từ khóa của bạn, quan trọng của nó để thu thập các kết quả của bạn ở một nơi. Tôi sử dụng tôi danh sách kiểm tra tải lên YouTube cho video tôi tối ưu hóa và tạo ra một bảng tính mới cho bất kỳ ý tưởng video mới tôi có thể có trong khi nghiên cứu. 


KIỂM TRA LẠI CÁC CHIẾN LƯỢC


Một tháng sau khi bạn tải lên một video, hãy kiểm tra xem các từ khóa bạn chọn đang làm việc hay không.
Trong phân tích YouTube bạn có thể thấy chính xác những gì từ khóa đang lái xe những khán giả mới đến một video. Họ là những từ khóa bạn chọn để tối ưu hóa cho? Awesome! Có từ khóa khác lái xe nhìn bạn không tối ưu hóa cho?
Xem nếu có cơ hội để thêm những từ khóa trong video của bạn mô tả tiêu đề, và các thẻ. Bạn có thể tăng thứ hạng và người xem của bạn bằng cách nghiêng vào những gì đã làm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top