Lâu lâu mình sẽ share 1 Template video đẳng cấp nhất 2015 đã qua chỉnh sửa tại nhóm các bạn có thể theo dõi nếu các bạn thích có thể nhận hàng. Template ko phải do mình tạo ra, mình chỉ lấy trên mạng và tùy biến, thêm bớt, chỉnh sửa sao cho nó đẹp hơn theo suy nghĩ của mình. Còn với các bạn ... khi nhận Template rồi hãy chỉnh sửa cho nó đẹp hơn theo suy nghĩ của các bạn nhé .
Mình chỉ post lên để lưu trữ, và chia sẻ lại cho các bạn với lại khi nào thích thì mình lấy xài thôi, còn các bạn ai thích thì cứ lấy xài nhé.





1. Template này mình "vọc" và sửa lại 1 số chỗ từ mẫu Share trên mạng
2. Phù hợp cho Newbie khi muốn tạo 1 Blog thủ thuật, soft..v.v. mà chưa có nhiều kiến thức và kinh nghiệm về blogspot.
3. Nếu bạn không muốn hiển thị video có thể xóa phần code đó đi ( rất dễ nếu bạn gặp khó khăn gì cứ liệt kê lại hết rồi gủi vào mail : hoangtrieudng@gmail.com )
4. Khuyến cáo là nếu bạn muốn làm Blog chia sẻ Video của Youtube thì tốt nhất những Video ấy ( ko chứa quảng cáo tức là các Video ko chơi GA - và Blog của bạn cũng ko sử dụng bất kỳ quảng cáo nào --nếu ko bị xóa Blog đấy )
5. Bạn có thể tự tạo ra các Video hướng dẫn, nói chúng các Video made in by you 100% ( Clip hài, cover nhạc, beat nhạc vẫn ko được nhé ) . Nếu phát triển tốt bạn sẽ ko vi phạm các điều khoản của GA
6. Template mình đóng gói gồm có file xml . Bài viết rất đơn giản... [ Tiêu đề - nội dung - cuối cùng là Copy mã code Youtube paste vào ]
Template sẽ đẹp hơn tùy vào kinh nghiệm và "óc sáng tạo" của mỗi bạn. Hy vọng các bạn có thể phát triển nó đẹp hơn và quyến rũ hơn !

Demo live : http://itsoftware24h.blogspot.com

Link download bao gôm file hướng dẫn cài ở trong nhé:

DOWNLOAD

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top