Chào mọi người. Hiện nay mình thấy rất nhiều người đang gặp vấn đề với net Quiz của Nga. Nếu bạn muốn tìm kiếm một net khác thì có thể tham gia net mà mình đang chơi nhé Biểu tượng cảm xúc grin.

1. Sơ lược: Net của mình đang chơi có tên là VSP Group cũng là của Nga. Thanh toán qua Paypal , WMZ.....
https://youpartnerwsp.com
2. Điều kiện tham gia (Theo mục hỏi đáp của nó): 
+ Kênh phải có 50 sub
+ Kênh có 3k view / tháng
3. Tỷ lệ ăn chia gồm các mức:
70% , 75% và 80% các bạn có thể tìm hiểu trong mục hỏi đáp của nó
4. Thanh toán: theo NET 45 (Nhân viên hỗ trợ bọn nó nói như vậy nhưng mình thấy nó toàn thanh toán sớm)
Số tiền kiếm được ở youtube sẽ được cập nhập vào bảng điều khiển trong VSP Group vào ngày 15 hàng tháng. Ví dụ tổng doanh thu tháng 7 trong youtube của bạn có 100$. Thì đến ngày 15-8 bạn sẽ nhận được 70$ trong bảng điều khiển (Tùy theo tỷ lệ ăn chia % nó hiện ở trong đấy, mình lấy mốc 70% là cơ bản). Và sẽ bắt đầu thanh toán cho bạn từ ngày 26-8 -> 15/9.
5. Thanh toán với kênh die:
+ Nếu kênh die do click gian lận thì sẽ không được thanh toán
+ Nếu kênh die do gắn cờ cộng đồng , hay spam .... thì vẫn được pay
Tất cả điều trên mình hỏi bọn hỗ trợ nó trả lời với mình như vậy.
***Lưu ý là bạn phải add phương thức thanh toán trong bảng điều khiển của bạn nhé
6. Ưu điểm:
Xét về mặt ưu điểm của Net VSP này thì mình thấy nó có 1 tính năng rất hay , đó chính là bạn sẽ được tạo 1 website trên trang của nó , và website đó có nội dung chính là từ kênh youtube của bạn. Cái này giúp video của bạn sẽ xuất hiện trên kết quả tìm kiếm google như những trang web khác.
Nói cách khác cho dễ hiểu như kiểu video youtube của bạn được nhúng trên 1 website nào đó ý.
7. Khuyết điểm:
Cái này thì mình không biết nữa, nhưng bọn hỗ trợ chat trực tiếp trả lời hơi lâu Biểu tượng cảm xúc pacman
8. Các lưu ý:
+ Khi gửi đơn thường nếu nhanh nhất thì bạn sẽ được tham gia net trong 1-2 tiếng , nếu không thì tầm 1-2 ngày
+ VSP sẽ đá kênh của bạn ra khỏi hệ thống của họ khi họ phát hiện ra các gian lận nhấp chuột. Còn vấn đề là bị gắn cờ cộng đồng thì mình chưa rõ.
9: Đăng ký:
Các bạn bấm vào liên kết dưới và click vào Join us, và liên kết kênh youtube cần tham gia net. Và đợi xét duyệt. Được chấp thuận hay không thì sẽ được gửi về email của bạn. Nếu bạn đợi 1-2 ngày mà không có email thì bạn lại gửi đơn 1 lần nữa nhé.
10. Sau khi được chấp thuận, bạn vào kênh youtube của VSP:https://www.youtube.com/user/YouPartnerWSP/about
và gửi tin nhắn cho nó với nội dung sau bằng tiếng Anh hoặc tiếng Nga: "Tôi đã được tham gia vào mạng VSP Group. Làm cách nào để tôi có id và mật khẩu". Thì tầm vài tiếng -> 1 ngày sau bạn sẽ nhận được 1 đường link trong email để tạo tài khoản đăng nhập vào bảng điều khiển.
P/s: Mình mong mọi người đừng có rp lẫn nhau, hãy chung tay giúp đỡ nhau về youtube nhé
Bài của Đỗ Tuấn Kiệt, mình chỉ share thôi. 
Biểu tượng cảm xúc grin

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top