Net Quizgroup scam hay không và đang có vấn đề gì?

Chào các bạn, không phải ngẫu nhiên mà mình chịu khó viết bài này bởi vì hiện tại nhân tình thế thái đang kêu gào việc việc net Quiz, là có scam hay không, net quiz đang có vấn đề gì, có đá mình ra hay không, mình còn có ở trong net quiz hay không, tại sao lại đá kênh mình ra...v.v....xồn xồn như cờ hó cắn abczyx vậy, mình xinh đưa ra các luận điểm để các bạn hình dung về việc có sự thay đổi của net Quiz như sau để các bạn chủ động hoặc khỏi hoang mang nhé, đây là ý kiến cá nhân mình, và theo kinh nghiệm của mình làm partner nhiều năm nên các bạn cũng yên tâm trong việc tham khảm ý kiến của mình.

1. Tại sao net Quiz có sự thay đổi?
2. Net quiz có scam hay không?
3. Nên ở lại net Quiz hay không?
Chỉ cẩn 3 vấn đê là bạn có thể yên tâm trong việc ở lại net Quiz hay chuyển qua NET khác nhé, giờ ta phân tích từng chủ đề nhé
Vấn đề thứ 1: Tại sao net Quiz có sự thay đổi?
Xin thưa với các Youtube partner, các bạn chưa hiểu, các bạn chỉ việc kiếm tiền và kiếm tiền, chứ các bạn không hiểu khi mình vào net quiz nó như thế nào, nó ra làm sao, nó hoạt động như thế nào, vậy, sau khi mình tổng hợp lại những sự kiện mình xin chia sẻ với các bạn một vài ý kiến về vấn đề này như sau:
Net Quiz nó làm ăn dựa vào Youtube hay nói cụ thể hơn nó dựa vào Youtube partner, nhưng... Youtube hiện nay lại có chính sách thay đổi kể từ tháng 9 (01/09/2015), đó là cho phép tối đa của quizgroup là kênh chết phải nhỏ hơn hoặc bằng 1000 kênh/90 ngày đối với đối tác (Netwwork) vậy thì đối với mỗi chúng ta còn cách nào đây, còn cách thay đổi chính sách chứ gì nữa, mà thay đôi chính sách thì các bạn biết rồi đây, nó đã thay  đổi nhưng gì:
Đá kênh chết, vậy kênh chết đối với bạn còn ý nghĩa gì mà không đá, gặp tôi tôi cũng đá, còn gì nữa mà không đá, trong khi chính sách của YT cần kề chẳng mang lại lợi ích gì mà còn làm hại là có thể hủy hợp đồng đối tác MCNs‬:

Trước đây một hai ngày nó đã cảnh báo với các bạn với một email rồi với nội dung đại loại là .. cấm chứa từ trong title "full movies, "full episode"....các bạn đã sữa chưa? các bạn đã làm đúng với chính sách spam của Youtube chưa, hay xem lại video của mình nhé, có nhiều khi mình vi phạm nhưng không ngờ tới được đâu.... nói như vậy chắc bạn hiểu rồi chứ, hiểu rồi thì thay đổi đi.

Vấn đề thứ 2: là việc net Quiz có Scam hay không, vậy hiện tại mình xin khẳng định là không (nếu đúng thì quay lại comment nhé), làm net giống như đa cấp vậy, nhưng đa cấp không bằng đâu, đa cấp ở VN theo mọi người  thì nó là lừa đảo người tham gia cấp dưới, nhưng đó là lừa đảo thật, còn ở đây nó làm theo nghĩa đa cấp theo cây nhị phân, đúng với nghĩa đã cấp của việc kinh doanh chứ không lừa đảo, nó đã đầu tư và bỏ công ra làm đối tác trực tiếp thì việc gì nó scam, scam là chết, scam là mất đi miếng cơm của nó, nó chỉ việc ngồi không hưởng lợi và không mất gì cả, nên các bạn yên tâm là nó KHÔNG SCAM, nhưng thay đổi chính sách đề phù hợp với Youtube mà thôi.
Nếu bạn reupload nhưng chủ để ít chết, hoặc kênh của bạn chắc chắn và khó có nguy cơ chết thì bạn yên tâm nhé, đừng lo lắng gì hết
Vấn đề thứ 3: Nên ở lại net Quiz hay không?
Câu hỏi này hỏi bằng thừa, bạn ở lại hay không tùy bạn, phía trước vẫn còn nhiều NET đang chờ bạn, thế thôi.
P/S: viết trong men say nên văn từ hơi lũng cũng (văn học cấp 2 toàn 3-5 điểm), thôi thì có gì các bạn comment phía dưới mình giải đáp cho các bạn nha, cho thực tế.
Thế nha, chúc các bạn kiếm được thật nhiều tiền, và đừng quên đưa ra câu hỏi thắc mắc, mình vui lòng giải đáp tất cả nhé.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top