Bạn đã tìm đến đây có thể bạn gặp rắc rối về việc kênh Youtube chết hàng loạt mà không biết nguyên nhân, vì vậy theo kinh nghiệm làm YT của mình trên 2 năm, mình xin đưa ra một số ý kiến như sau, hy vọng giúp các bạn tránh được những cơn đại họa ập đến khi tham gia vào lĩnh vực nhiều niềm vui và không ít nỗi buồn + thất vọng này.
Nhìn thấy màn hình này thì ai cũng buồn nhỉ.

Tổng hợp một số lý do kênh chết hàng loạt như sau:
1. Spam một chủ đề mà chủ đề đó bị chết, hơn một kênh
2. Spam video, tức là 1 video up đi up lại nhiều kênh
3. Download video về up trực tiếp
4. Cùng chủ đề trong một gmail
5. IP đã bị nằm trong spamlist của google
6. GA chết
7. Up nhiều video cùng lúc
.
.
.
Đó là những cái mình tạm thời nghĩ ra rút ra được kinh nghiệm xương máu mà cũng có lẽ là nguyên nhân chính, xin nêu ra như vậy để các bạn biết mà tránh, khi nào mình nghĩ ra nữa mình update tiếp.

Bài sau mình sẻ hướng dẫn cách:
1. Tránh kênh chết hàng loạt
2. Gỡ bỏ khiếu nại bản quyền
 bạn vui lòng theo dõi blog để biết nhé.

Rất vui lòng trả lời trong khả năng của mình nếu bạn comment trong blog này về vấn đề kênh youtube chết hàng loạt.

Có thể bạn muốn xem cái này: Cách vào NET QuizGroup kiếm tiền

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top